exotic holidays
ทัวร์พม่า ทัวร์พม่า
Myanmar
ทัวร์เกาหลี ทัวร์เกาหลี
Korea
ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกง
Hongkong
ทัวร์สิบสองปันนา ทัวร์สิบสองปันนา
Xishuangbanna
ทัวร์ญี่ปุ่น ทัวร์ญี่ปุ่น
Japan
ทัวร์เวียดนาม ทัวร์เวียดนาม
Vietnam
ทัวร์อินเดีย ทัวร์อินเดีย
India
ทัวร์ภูฏาน ทัวร์ภูฏาน
Bhutan
ทัวร์รัสเซีย ทัวร์รัสเซีย
Russia
ทัวร์ยุโรป ทัวร์ยุโรป
Europe
ทัวร์อังกฤษ ทัวร์อังกฤษ
England
ทัวร์ฝรั่งเศส ทัวร์ฝรั่งเศส
France
ทัวร์อิตาลี ทัวร์อิตาลี
Italy
ทัวร์มาเก๊า ทัวร์มาเก๊า
Macau
ทัวร์สิงคโปร์ ทัวร์สิงคโปร์
Singapore
ทัวร์จีน ทัวร์จีน
China
ทัวร์ปักกิ่ง ทัวร์ปักกิ่ง
Beijing
ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ทัวร์เซี่ยงไฮ้
Shanghai
ทัวร์กวางเจา ทัวร์กวางเจา
Guangzhou
ทัวร์บาหลี ทัวร์บาหลี
Bali
ทัวร์บรูไน ทัวร์บรูไน
Brunei
ทัวร์เขมร ทัวร์เขมร
Cambodia
ทัวร์ลาว ทัวร์ลาว
Laos
ทัวร์โครเอเซีย ทัวร์โครเอเซีย
Croatia
ทัวร์ตุรกี ทัวร์ตุรกี
Turkey
ทัวร์เนปาล ทัวร์เนปาล
Nepal
ทัวร์มัลดีฟส์ ทัวร์มัลดีฟส์
Maldives
ทัวร์อเมริกา ทัวร์อเมริกา
America
ทัวร์สแกนดิเนเวีย ทัวร์สแกนดิเนเวีย
Scandinavia
ทัวร์นิวซีแลนด์ ทัวร์นิวซีแลนด์
New Zealand
ทัวร์ออสเตรเลีย ทัวร์ออสเตรเลีย
Australia
ทัวร์แอฟริกา ทัวร์แอฟริกา
Africa
ทัวร์ไต้หวัน ทัวร์ไต้หวัน
Taiwan
ทัวร์จอร์แดน ทัวร์จอร์แดน
Jordan
ทัวร์ศรีลังกา ทัวร์ศรีลังกา
Srilanka
ทัวร์มาเลเซีย ทัวร์มาเลเซีย
Malaysia
ทัวร์ฟิลิปปินส์ ทัวร์ฟิลิปปินส์
Philippines
รูปภาพทัวร์

ทัวร์ต่างประเทศ
PACKAGETOUR


บริษัท เอ็กซ์ซอติก ฮอลิเดย์  บริการทัวร์คุณภาพ ที่พร้อมจะนำท่าน ทัวร์ฮ่องกง ทัวร์ฮ่องกงราคาถูก แพคเกจทัวร์ฮ่องกง หน้าทัวร์ฮ่องกง เที่ยวฮ่องกง เที่ยวฮ่องกงราคาถูก ให้ท่านได้สัมผัสประเทศฮ่องกง ได้หลากหลายรูปแบบ มีสถานที่ท่องที่ยว อาทิเช่น สวนสนุกดิสนีย์แลนด์ สวนสนุกโอเชี่ยนปาร์ค ช้อปปิ้งนาธาน  และอื่นๆ อีกมากมายตลอดทั้งปี รวมถึงช่วงเทศกาลและวันหยุดสำคัญ พร้อมการเดินทางแบบหมู่คณะ กรุ๊ปทัวร์ กรุ๊ปเหมา ท่องเที่ยว ดูงาน สัมมนา ในราคาถูกพิเศษและบริการที่ท่านต้องประทับใจ




ทัวร์ฮ่องกง มาดามทุสโซ 3 วัน 2 คืน (HX)
By Hongkong Airlines

Hongkong Airlines


วันแรก
สนามบินสุวรรณภูมิ-ฮ่องกง-วิคตอเรียพีค-เจ้าแม่กวนอิม-Avenue of Star
06.00 น.
พร้อมกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ อาคารผู้โดยสารขาออก เคาเตอร์K ประตู4-5 สายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์ เจ้าหน้าที่คอยให้การต้อนรับ และอำนวยความสะดวก
08.25 น.
ออกเดินทางสู่ฮ่องกง โดยเที่ยวบินที่ HX 768  ** บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง **
09.45 น.
เดินทางถึง สนามบินเช็กลับก๊อก ฮ่องกง  หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรเรียบร้อยแล้ว ให้คณะท่านออกExit B”จากนั้นนำท่านเดินทางผ่านสะพานชิงหม่า  ซึ่งเป็นสะพานที่ถือได้ว่าเป็นสะพานรางคู่  ที่ยาวที่สุดในโลก  (เวลาท้องถิ่นที่ฮ่องกง เร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง)
บ่าย
เข้าชมพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซฮ่องกง ตั้งอยู่ในพีคทาวเวอร์ มีหุ่นขี้ผึ้งเหมือนจริงของเหล่าดาราและผู้มีชื่อเสียงมากกว่า 100 คน เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสกับบุคคลเหล่านี้แบบใกล้ชิด หรือแม้แต่ให้คุณกลายเป็นดาราเสียเอง แล้วคุณจะสนุกกับประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืมนี้ตั้งอยู่ที่เดอะพีค ทาวเวอร์ ท่านสามารถสัมผัสกับคนดังระดับโลก ซึ่งมีถึงเก้าธีม: ฮ่องกง กลามัวร์, รอยัล แฟมิลี, ฮิสตอริคอล แอนด์ เนชั่นแนล ฮีโร่, ทีวี สตูดิโอ, เวิร์ลพรีเมียร์, เดอะแชมเปี้ยน, ออเธนทิค ฮิสทรี,มิวสิคไอคอน แอนด์ แฟนตาซี คิงดอม, ท่านสามาถเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้กับเฉิน หลง, ฝึกหวิง ชุน กับดอนนี่ เยน, ถ่ายรูปคู่กับบารัค โอบามา, เดินพรมแดงไปกับแองเจลินา โจลี่, ทานอาหารเช้าสุดหรูกับออเดรย์ เฮปเบิร์น,เล่นบาสเก็ตบอลกับเหยา หมิง, เต้นรำสุดเหวี่ยงกับเลดี้ กาก้า, โชว์สเต็ปฟุตเวิร์คกับคริสเตียโน โรนัลโด, ฟังเสียงหัวใจของหลิว เต๋อหัว และพบกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโรจากมาร์เวล
จากนั้นนำท่านเดินทางสู่วิคตอเรียพีคจุดชมวิวสูงที่สุด และสวยที่สุดของฮ่องกงสัมผัสบรรยากาศบริสุทธิ์สดชื่น สามารถชมทัศนียภาพอันงดงามของเกาะฮ่องกงและ เกาลูนได้ทั้งเกาะอย่างชัดเจน ทั้งนี้ยังตื่นตากับตึกระฟ้าที่สูงตระหง่านและอาคารต่างๆ ที่ก่อสร้างตรงตามหลัก ฮวงจุ้ย อาทิ ตึกแบงค์ ออฟ ไชน่า (อาคารสูงอันดับ 4 ของฮ่องกงและอันดับที่ 25 ของโลก มีทั้งหมด 70 ชั้น มีรูป ทรงเหมือนดาบแหลมขนาดใหญ่และมีเหลี่ยมมีมุมแหลมอยู่รอบด้าน ส่วนเสาสูงด้านบนคล้ายหนวดของแมลงมี ไว้เพื่อสื่อถึงพลังอำนาจและความเจริญรุ่งเรืองให้กับอาคารหลังนี้), อาคารเอชเอสบีซี (ใช้ทุนสร้างสูงกว่า 5,200 ดอลล่าร์ฮ่องกงและด้วยความสูง 178.80 เมตร จึงทำให้ตึกแห่งนี้เป็นอาคารทางการเงินที่สูงสุดแห่งหนึ่งของโลก ในเวลาต่อมา ที่สำคัญชาวฮ่องกงยังเชื่อว่าอาคารเอชเอสบีซีมีฮวงจุ้ยที่ดี
ที่สุดในฮ่องกง เพราะที่ตั้งของอาคารเป็น จุดบรรจบของเส้นมังกรทั้งห้า และการที่ตึกหันหน้าไปทางอ่าววิกตอเรียโดยไม่มีสิ่งก่อสร้างใดกีดขวาง ก็หมายถึง ความเจริญรุ่งเรืองที่ไม่มีอุปสรรคใดๆ มาขัดขวาง ชั้นบนสุดของตึกมีสิ่งก่อสร้างคล้ายปืนใหญ่ เป็นการแก้ฮวงจุ้ย ให้กับตึกแบงค์ออฟไชน่าที่มีลักษณะเป็นดาบแหลม), อาคาร Two International Finance Centre (เป็นอาคารที่ สูงสุดในย่านเซ็นทรัลและยังเป็น
อันดับต้นๆ ของโลก สูง 420 เมตร 88 ชั้น ลักษณะภายนอกเป็นอาคารที่สร้าง คล้ายเสาโอเบลิสก์ของประเทศอียิปต์ ส่วนด้านในนอกจากจะแบ่งเป็นช้อปปิ้งมอลล์, ไอเอฟซีมอลล์และร้านค้า ยิบย่อย ลักษณะตึกจะคล้ายรูปข้าวโพดด้านบนตึกจะมีลักษณะคล้ายมีดดาบ) พร้อมทั้งถ่ายภาพอันสวยงามน่า ประทับใจ จากนั้นนำท่านแวะสักการะ เจ้าแม่กวนอิม (Kwun Yam Temple : Repulse Bay)เป็นวัดสำคัญอีก แห่งหนึ่งของฮ่องกง สร้างในปี ค.ศ. 1993 โดยในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาขอพรจาก เจ้าแม่กวนอิม, เจ้าแม่
ทับทิมและเทพเจ้าแห่งโชคลาภ โดยเฉพาะการขอให้มีลูกที่ว่ากันว่าถ้าใครมาขอมักสมหวัง ทุกครั้งไป ขั้นตอนการสักการะเทพเจ้า ณ วัดเจ้าแม่กวนอิมให้ยืนเป็นวงกลม (ด้านหน้ารูปปั้นเจ้าแม่กวนอิม) แล้วมองหน้าท่านจากนั้นอธิษฐานสิ่งที่ต้องการ เมื่อไหว้เสร็จให้เอาสองมือลูบที่รูปปั้นเทพเจ้าทางด้านหน้าเจ้าแม่ โดยลูบจากหัวไปถึงเท้าแล้วกำมาใส่กระเป๋าตนเองจะทำให้ร่ำรวยเงินทอง จากนั้นข้ามสะพานซึ่งเชื่อว่าจะมีอายุ ยืนยาวไป อีก 3 ปี แต่มีข้อแม้ว่าเมื่อข้ามไปแล้วอย่าเดินย้อนกลับทางเดิม ให้เดินตรงไปข้างหน้าแล้วค่อยอ้อม สะพานกลับมา นำท่านแวะชมสินค้าท้องถิ่นของฮ่องกง ณ ร้านหยก ให้ท่านได้เลือกชมตามอัธยาศัย
ค่ำ
บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร ( มื้อที่1 )
นำท่านชม  Avenue of Star ท่านจะได้พบกับรอยประทับมือของบุคคลที่มีชื่อเสียงและเป็นแรงบันดาลใจของโลกฮอลลีวู้ดตะวันออก อาทิ ฉีเคอะ, เหลียงเฉาเหว่ย, จางม่านอวี้, เจ็ท ลี, มิเชล โหย่ว ยังไม่รวมถึงคนดังอื่น ๆ ที่ได้ประทับรอยมือลงบนพื้นซีเมนต์   นำท่านชม  A Symphony of Lights   ความมหัศจรรย์เริ่มต้นในเวลา 20.00 น. ทุกค่ำคืน   การแสดงมัลติมีเดียสุดยอดตระการตา ที่ได้รับการบันทึกในกินเนสบุ๊คว่าเป็นการแสดงแสงและเสียงถาวรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ครอบคลุมพื้นที่อาคารตึกระฟ้าสำคัญต่างๆที่ตั้งอยู่สองฟากฝั่งของอ่าววิคตอเรีย โดยบนดาดฟ้าของตึกเหล่านี้ประดับไปด้วยแสงไฟ ซึ่งเพียงกดสวิตช์ก็จะส่องแสงสว่างตระการตาเป็นสีต่างๆ แสดงให้เห็นถึงบรรยากาศอันคึกคักของฮ่องกง้
นำท่านเข้าสู่ที่พัก PENTA HOTEL/PANDA HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สอง
วัดเชอกุง-วัดหวังต้าเซียน-DUTY FREE-การช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย
เช้า
บริการอาหารเช้า ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 2)
(บริการท่านด้วยติ่มซำขึ้นชื่อของฮ่องกง อาทิ ฮะเก๋า, ขนมจีบกุ้ง, ก๋วยเตี๋ยวหลอด, โจ๊ก เป็นต้น)
นำท่านเดินทางสู่ วัดเชอกุง วัดแห่งนี้สร้างเพื่อเป็นเกียรติแก่เทพเชอคุง (Che Kung) แม่ทัพแห่งราชวงศ์ซ่ง ผู้มี ชื่อเสียงทั้งด้านการรบ, ผดุงคุณธรรมและช่วยขจัดปัดเป่าโรคภัยสิ่งไม่ดีทั้งหลายออกไปได้ โดยสร้างขึ้นครั้งแรก เมื่อ 300 ปีก่อน ต่อมาราวปี ค.ศ. 1993 จึงได้สร้างวัดแห่งใหม่ขึ้นมาทดแทนของเดิม และนำรูปปั้นท่านนายพล ที่มีความสูงถึง 10 เมตร เข้าไปตั้งไว้ในอารามด้านในพร้อมด้วยรูปปั้น 8 เซียนแห่งลัทธิเต๋า ซึงอยู่บริเวณทางเดิน ด้านนอกซ้าย-ขวา ทุกวันที่ 2 ของเดือนแรกตามปฏิทินจีน ชาวฮ่องกงจะเดินทางมาที่วัดแห่งนี้เพื่อถวายกังหันลม เพราะเชื่อว่ากังหันลมนี้จะช่วยพัดพาสิ่งชั่วร้ายและโรคภัยไข้เจ็บออกไป นำพาแต่ความโชคดีเข้ามา ให้ท่านได้ หมุนกังหันทองแดงตามความเชื่อของชาวฮ่องกงว่าถ้าหมุน 3 รอบ จะขับไล่สิ่งชั่วร้ายและนำแต่สิ่งดีๆ มาให้ นำท่านชมโรงงาน ฮ่องกงจิวเวอร์รี่ ที่รับรองโดยรัฐบาลฮ่องกง โดยเชิญซินแสชื่อดังจัดวางตำแหน่งของเครื่อง ประดับแต่ละเม็ดให้เข้ากับกังหันซึ่งเป็นเครื่องรางตามหลักฮวงจุ้ย โดยจำลองเลียนแบบมาจาก “แชกงเหมี่ยว” กังหันใหญ่ 4 ใบพัด ที่ชาวฮ่องกงให้ความเลื่อมใสศรัทธา
เที่ยง
บริการอาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 3)
บ่าย
นำท่านสู่   วัดหวังต้าเซียน  WONG TAI SIN หรือเรียกกันในหมู่ชาวฮ่องกงว่า “ ศาลเจ้าหลักเมือง ” ซึ่งมีอายุร้อยกว่าปี ภายในวัดมีพระพุทธรูปและเทพเจ้าต่าง ๆ ที่ประดิษฐานไว้มากมายตามความเชื่อถือและศรัทธา อาทิเช่น หวังต้าเซียน-เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ , พระสังกัจจาย-บูชาเพื่อความสุข , เจ้าสมุทร-เทพเจ้าแห่งโชค การงาน , พระกาฬ-เทพเจ้าแห่งความมั่งคั่ง เหลือกินเหลือใช้ นอกจากนี้ยังมีเทพแห่งวาสนา เทพแห่งดวงชะตา รวมทั้งกามเทพที่มีวิธีการเสี่ยงทายด้วยด้ายแดง และอธิษฐานด้วยการลูบคลำหินก้อนกลมอย่างตั้งใจ เชิญท่านอิสระสักการะเทพเจ้าและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ตามอัธยาศัย ณ ที่แห่งนี้คือ อีกด้านของเสน่ห์ที่ค้นพบได้ไม่ไกลเลยจากใจกลางเมือง   นำท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนเนมต่างๆ  จากนั้นอิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย ที่พร้อมใจกันลดราคาทั่วทั้งเกาะกว่า 50-70% มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย  มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปฯลฯและสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้
 
**อิสระอาหารค่ำ ตามอัธยาศัย เพื่อความสะวกในการช้อปปิ้ง**
นำท่านเข้าสู่ที่พัก PENTA HOTEL/PANDA HOTEL เทียบเท่าระดับ 4 ดาว
วันที่สาม
ท่องเที่ยว-ช๊อปปิ้งอิสระ หรือเลือกซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติม : HK Disneyland / Ocean Park / Macau กระเช้านองปิง 360 องศา–หมู่บ้านวัฒนธรรมนองปิง–ขอพรพระใหญ่
 
พักผ่อน ช๊อปปิ้งอิสระ
ช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษี ณ DUTY FREE ให้ท่านได้เลือกซื้อสินค้าแบรนเนมต่างๆ จากนั้นอิสระให้ท่านเต็มอิ่มกับการช้อปปิ้งย่านจิมซาจุ่ย มักจะตั้งต้นกันที่สถานีจิมซาจุ่ย  มีร้านขายของทั้งเครื่องหนัง, เครื่องกีฬา, เครื่องใช้ไฟฟ้า, กล้องถ่ายรูปฯลฯและสินค้าแบบที่เป็นของพื้นเมืองฮ่องกงอยู่ด้วยและตามซอกตึกอันซับซ้อนมากมายมี SHOPPING COMPLEX ขนาดใหญ่ชื่อ OCEAN TERMINAL ซึ่งประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าเรียงรายกันอยู่ และมีทางเชื่อมติดต่อกันสามารถเดินทะลุถึงกันได้ (อิสระอาหารเช้า/กลางวัน/เย็น)จากนั้นเข้าที่พักด้วยตัวเอง
สามารถเลือกซื้อแพ็กเกจเพิ่มเติม
หากท่านต้องการเที่ยว Hong Kong Disneyland / Ocean Park พร้อมรถรับ - ส่ง  สามารถสั่งจองและชำระเพิ่มจากแพ็กเกจดังรายละเอียดข้างล่างนี้
Option 1 : Hong Kong Disneyland Package
ราคาต่อท่าน ผู้ใหญ่ 2,600 บาท  เด็ก (3-11 ปี) 2,200 บาท ต่ำกว่า 2 ขวบเข้าฟรี
(บัตรเข้าสวนสนุกสามารถเล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในวัน + รถรับส่ง ระหว่าง Hotel และ Disneyland)  
Option 2 : Ngong Ping360 Package
ราคาต่อท่าน ผู้ใหญ่ 3,500 บาท  เด็ก 2,300 บาท
(ราคานี้รวม ค่าตั๋วกระเช้าไป-กลับ + รถรับส่ง ระหว่าง Hotel และ Ngong Ping360 )
Option 3 : Ocean Park Package
ราคาต่อท่าน ผู้ใหญ่ 1,500 บาท  เด็ก 1,300 บาท
(บัตรเข้าสวนสนุกสามารถเล่นเครื่องเล่นแบบไม่จำกัดจำนวนครั้งภายในวัน + รถรับส่ง ระหว่าง Hotel และ Ocean Park)
Option 4 : Macau Full Day Tour
ตะลุยรอบเมือง วัดอาม่า  วิหารเซนต์ปอลล์ จตุรัสเซนาโด้และ เดอะเวเนเชียนรีสอร์ทราคาต่อท่าน ผู้ใหญ่/เด็ก 5,000 บาท
( ราคานี้รวม ค่าตั๋วเรือไป-กลับ, รถรับส่งไป-กลับ, อาหารเที่ยง )  
หมายเหตุ : ขอสงวนสิทธิในการไม่คืนเงินทุกกรณีหากไม่สามารถเดินทางไปท่องเที่ยวตาม Option Tour ที่ซื้อเพิ่มเติม   อาทิเช่น  ฝนตกหนัก  หรือพายุเข้า เป็นต้น
21.45 น.
บินลัดฟ้ากลับสู่ กรุงเทพฯ  โดยสายการบินฮ่องกง แอร์ไลน์   เที่ยวบินที่ HX761
 
* บริการอาหารและเครื่องดื่มบนเครื่อง *
23.55 น.
คณะเดินทางถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
** หากท่านที่ต้องออกตั๋วภายใน (เครื่องบิน ,รถทัวร์ ,รถไฟ) กรุณาสอบถามที่เจ้าหน้าที่ทุกครั้งก่อนทำการออกตั๋วเนื่องจากสายการบินอาจมีการปรับเปลี่ยนไฟล์ท หรือ เวลาบิน โดยไม่ได้แจ้งให้ทราบล่วงหน้า **
ขอบพระคุณทุกท่านที่ใช้บริการ (กรุ๊ปออกเดินทางได้ตั้งแต่  15 ท่านขึ้นไป )
กรณีคณะออกเดินทางได้
1. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน  ออกเดินทาง  (ไม่มีหัวหน้าทัวร์)
2. คณะจองจำนวนผู้ใหญ่ 15 ท่านขึ้นไป ออกเดินทาง  (มีหัวหน้าทัวร์)                        
3. คณะจองไม่ถึงจำนวนผู้ใหญ่ 10 ท่าน ไม่ออกเดินทาง
อัตรานี้รวม
  1. ตั๋วเครื่องบินชั้นทัศนาจรไป -กลับพร้อมกรุ๊ป อยู่ต่อต้องเสียค่าเปลี่ยนแปลงตั๋ว
  2. ที่พักโรงแรมตามรายการ 2 คืน (กรณีมาไม่ครบคู่และไม่ต้องการเพิ่มเงินพักห้องเดี่ยว)
  3. อาหารตามรายการระบุ(สงวนสิทธิในการสลับมื้อหรือเปลี่ยนแปลงเมนูอาหารตามสถานการณ์)
  4. ค่าเข้าชมสถานที่ตามรายการระบุ
  5. ค่ารถโค้ชรับ-ส่งสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการระบุ
  6. ค่าไกด์ท้องถิ่นและหัวหน้าทัวร์นำเที่ยวตามรายการ
  7. ประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000 บาท (เป็นไปเงื่อนไขตามกรมธรรม์)
  8. ภาษีน้ำมันและภาษีตั๋วทุกชนิด(สงวนสิทธิเก็บเพิ่มหากสายการบินปรับขึ้นก่อนวันเดินทาง)
  9. ค่าระวางน้ำหนักกระเป๋าไม่เกิน 20 กก.ต่อ 1 ใบ
อัตรานี้ไม่รวม
  1. ภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%
  2. ค่าทำหนังสือเดินทางไทย และค่าธรรมเนียมสำหรับผู้ถือพาสปอร์ตต่างชาติ
  3. ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิ อาหารและเครื่องดื่มที่สั่งเพิ่มพิเศษ,โทรศัพท์-โทรสาร,อินเตอร์เน็ต,มินิบาร์,ซักรีดที่ไม่ได้ระบุไว้ในรายการ
  4. ค่าใช้จ่ายอันเกิดจากความล่าช้าของสายการบิน, อุบัติภัยทางธรรมชาติ, การประท้วง, การจลาจล, การนัดหยุดงาน, การถูกปฏิเสธไม่ให้ออกและเข้าเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองและเจ้าหน้าที่กรมแรงงาน ทั้งที่เมืองไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความควบคุมของบริษัทฯ
  5. ค่าทิปคนขับรถ หัวหน้าทัวร์ และมัคคุเทศก์ท้องถิ่น อัตรา 120 เหรียญ/ทริป/ต่อท่าน (บังคับตามระเบียบธรรมเนียมของประเทศค่ะ)
เงื่อนไขการให้บริการ
1.กรุณาจองทัวร์ล่วงหน้า ก่อนการเดินทาง พร้อมชำระมัดจำ 5,000 บาท ส่วนที่เหลือชำระทันทีก่อนการเดินทางไม่น้อย กว่า15 วัน มิฉะนั้นถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ (ช่วงเทศกาลกรุณาชำระก่อนเดินทาง 21 วัน)
2. การยกเลิก
2.1 ยกเลิกการเดินทางก่อนการเดินทาง 30 วัน บริษัทฯจะคืนเงินค่ามัดจำให้ทั้งหมด ยกเว้นในกรณีวันหยุดเทศกาล, วันหยุดนักขัตฤกษ์
2.2 ยกเลิกการเดินทาง 15-30 วัน ก่อนการเดินทาง หักค่าทัวร์ 50%และริบเงินมัดจำทั้งหมด
2.3 ยกเลิกภายใน 14 วัน ก่อนการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์การคืนเงินค่าทัวร์ทั้งหมดไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
3. กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯจะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไปแต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถยกเลิก หรือเลื่อนการเดินทางได้ตามความเป็นจริง
4. สำหรับผู้โดยสารที่ไม่ได้ถือหนังสือเดินทางไทยและทางบริษัทฯเป็นผู้ยื่นวีซ่าให้เมื่อผลวีซ่าผ่านแล้ว มีการยกเลิกการเดินทางบริษัทฯสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินมัดจำทั้งหมด
5. บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทาง และมีผลทำให้คณะเดินทางไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้(15 ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทฯและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
6. คณะผู้เดินทางจำนวน 10 ท่านขึ้นไปจึงออกเดินทางในกรณีที่มีผู้เดินทางไม่ถึง 10 ท่านไม่มีหัวหน้าทัวร์ไทยร่วมเดินทางไปด้วยโดยทางบริษัทฯจะแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้า 7 วันก่อนการเดินทาง
รายละเอียดเพิ่มเติม

- บริษัทฯมีสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงโปรแกรมทัวร์ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัยจนไม่อาจแก้ไขได้
- เที่ยวบิน , ราคาและรายการท่องเที่ยว สามารถเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสมโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของผู้เดินทางเป็นสำคัญ
- หนังสือเดินทางต้องมีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน และบริษัทฯรับเฉพาะผู้มีจุดประสงค์เดินทางเพื่อท่องเที่ยวเท่านั้น (หนังสือเดินทางต้องมีอายุเหลือใช้งานไม่น้อยกว่า 6 เดือน บริษัทฯไม่รับผิดชอบหากอายุเหลือไม่ถึงและไม่สามารถเดินทางได้ )
- ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดความล่าช้าของสายการบิน,การประท้วง,การนัดหยุดงาน,การก่อจลาจล หรือกรณีท่านถูกปฎิเสธการเข้าหรือออกเมืองจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมือง หรือ เจ้าหน้าที่กรมแรงงานทั้งจากไทยและต่างประเทศซึ่งอยู่นอกเหนือความรับผิดชอบของบริษัทฯหรือเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติ(ซึ่งลูกค้าจะต้องยอมรับในเงื่อนไขนี้ในกรณีที่เกิดเหตุสุดวิสัย ซึ่งอาจจะปรับเปลี่ยนโปรแกรมตามความเหมาะสม)
- ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากท่านใช้บริการของทางบริษัทฯไม่ครบ อาทิ ไม่เที่ยวบางรายการ,ไม่ทานอาหารบางมื้อ,เพราะค่าใช้จ่ายทุกอย่างทางบริษัทฯได้ชำระค่าใช้จ่ายให้ตัวแทนต่างประเทศแบบเหมาจ่ายขาด ก่อนเดินทางเรียบร้อยแล้วเป็นการชำระเหมาขาด
- ทางบริษัทฯจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น หากเกิดสิ่งของสูญหายจากการโจรกรรมและหรือเกิดอุบัติเหตุที่เกิดจากความประมาทของนักท่องเที่ยวเองหรือในกรณีที่กระเป๋าเกิดสูญหายหรือชำรุดจากสายการบิน
- กรณีที่การตรวจคนเข้าเมืองทั้งที่กรุงเทพฯ และในต่างประเทศปฎิเสธมิให้เดินทางออก หรือเข้าประเทศที่ระบุไว้ในรายการเดินทาง บริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งสิ้น
- ตั๋วเครื่องบินเป็นตั๋วราคาพิเศษ กรณีที่ท่านไม่เดินทางพร้อมคณะ ไม่สามารถนำมาเลื่อนวันหรือคืนเงินและไม่สามารถเปลี่ยนชื่อได้
- เมื่อท่านตกลงชำระเงินไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนผ่านตัวแทนของบริษัทฯ หรือชำระโดยตรงกับทางบริษัทฯ ทางบริษัทฯจะถือว่าท่านได้ยอมรับในเงื่อนไขข้อตกลงต่างๆ ที่ได้ระบุไว้ข้างต้นนี้แล้วทั้งหมด
- กรุ๊ปที่เดินทางช่วงวันหยุดหรือเทศกาลที่ต้องการันตีมัดจำกับสายการบินหรือผ่านตัวแทนในประเทศหรือต่างประเทศ รวมถึงเที่ยวบินพิเศษ เช่น Charter Flight , Extra Flight  จะไม่มีการคืนเงินมัดจำหรือค่าทัวร์ทั้งหมด

* ก่อนตัดสินใจจองทัวร์ควรอ่านเงื่อนไขการเดินทางอย่างถ่องแท้แล้วจึงมัดจำเพื่อประโยชน์ของท่านเอง *

อัตรค่าบริการ  (กรุณากดที่กำหนดวันเดินทางเพื่อทำการจองทัวร์ฮ่องกง)

กำหนดการเดินทาง ผู้ใหญ่ พักห้องละ 2 ท่าน เด็กมีเตียง พักกับ ผู้ใหญ่ 2 ท่าน เด็กไม่มีเตียง พักกับผู้ใหญ่ 2 ท่าน พักเดี่ยว เพิ่ม

เบอร์โทรติดต่อ
เพิ่มเพื่อน

ประเทศ :
เดือน :
ปี :
จำนวน :
ราคา :
จัดกรุ๊ปเหมา จองตั๋วเครื่องบิน จัดกรุ๊ปเหมา ทำวีซ่า
17-21  มิ.ย.
16,999.-
ที่พักเชียงคานบุรี

แลกลิ้ง link exchange

ทัวร์ต่างประเทศ